วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เทรนออกแบบโลโก้ ปีนี้ 2015 LogoLounge Trend Report

เทรนออกแบบโลโก้ จากการสรุปของ LogoLounge (2015 LogoLounge Trend Report) ขอหยุดงานรับออกแบบโลโก้สักวันมาหาข้อมูลดีๆ เพื่อลูกค้าผู้รักสักนิด

1.Dot Tip

Dot Tip logo trend examples 

สำหรับ ใครที่เคยได้แสดงความกลัวของการบาดเจ็บจากการล้มที่โลโก้ที่มีปลายคมกลุ่ม นี้ได้บรรเทาอันตรายความปลอดภัยการให้ทิปในแต่ละกระทำความผิดแหลม อาจ จะเป็นความพยายามที่จะย้ายแนวโน้มขาวดำเส้นข้างก้าวไปอีกขั้นเพิ่มเติมของ ลูกหรือวงการนำมาปิดและเพิ่มน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นกับการออกแบบที่สร้างขึ้น ทั้งหมดจากสาย มีพยักหน้ากับวิทยาศาสตร์โดยอ้างอิงขั้วดิจิตอลที่มีเหล่านี้เป็น แต่ที่กลายเป็นสัญลักษณ์วันที่สวยที่สุดในโลกที่พึ่งพาเทคโนโลยีที่ทันสมัย​ ​มากขึ้น
อาจจะมีการอ้างอิงในการเชื่อมต่อปริศนาจุดมีโอกาสมากขึ้น โดยไม่ต้องทำงานสายชุดของจุดที่แสดงให้เห็นถึงความท้าทายและส่วนเชื่อมต่อให้แก้ปัญหา การ ทำงานของเส้นเหล่านี้จะกลายเป็นยังไม่ว่างและความต้องการที่จะมีเพียงเล็ก น้อยเพื่อให้ข้อความจากกลายเป็นความซับซ้อนมากเกินไป แต่ก็สามารถพูดถึงทางเดินหรือกระบวนการที่จะช่วยให้การเชื่อมโยงจุดที่แตก ต่างกันเพื่อให้บรรลุจุดสิ้นสุดที่มีประสิทธิภาพ ยัง คงมองไปที่เหล่านี้เป็นที่ระลึกร้านขายรองเท้าความพยายามสร้างสรรค์ของ พนักงานที่การณ์โซลูชั่นสำหรับการปักรองเท้าขึ้นมีไม่กี่ตาไก่มากเกินไป

2.Contours

 Contours logo trend examples 

นักออกแบบตั้งอยู่บนหาลูกผสมระหว่างง่ายๆสีสัญลักษณ์และเครื่องหมายเป็นตัวอย่างที่ซับซ้อนมากขึ้นบรรยายมีที่ดินในการแก้ปัญหา ประกอบไปด้วยการไล่ระดับสีและรูปทรงไฮไลท์และเงา แต่รายละเอียดที่ จำกัด เพื่อให้เครื่องหมายเพียงในด้านของความเรียบง่ายนี้ โดยทั่วไปร่างสัญลักษณ์เครื่องหมายบริการขึ้นข้อมูลเพียงพอที่จะเสร็จสิ้นการส่งข้อความเมื่อนำเสนอในที่มีขนาดเล็กกว่า นำเสนอการประเมินผลอย่างใกล้ชิดหรือมีขนาดใหญ่เผยให้เห็นการวิเคราะห์ปริมาณที่ลึกซึ้งที่จะสร้างสิ่งล่อใจที่สัมผัสได้สำหรับผู้บริโภค
นี่เป็นเพียงปริมาณของอาหารตาที่มองเห็นความจำเป็นที่จะยกโลโก้จากหน้าและสร้างจุดแตกต่างแก้วนำแสง นักออกแบบบางคนอาจจะดูเทคนิคนี้เป็นบิตหากินสำหรับความชอบของพวกเขา แต่เวลาจะพิสูจน์กลุ่มหนึ่งหรือสิทธิอื่นในท้ายที่สุด แม้ว่าวิธีการเหล่านี้จำเป็นต้องมีการไล่โทนสกรีนและพวกเขายังคงถ่ายทอดสาระสำคัญประหยัดสีหนึ่งในสายตาของประชาชน ขอเครดิตทิศทางการออกแบบการย้ายการสนทนาไปข้างหน้าด้วยการแก้ปัญหาที่จะจุดและไม่เป็นภาระที่มีรายละเอียดที่ไม่จำเป็น

3.Concentrak

Concentrak logo trend examples 

รูปแบบในความหมายใด ๆ มักจะมีการทำซ้ำขององค์ประกอบ ความจริงที่ว่ารูปแบบที่เรียบง่ายทำให้เป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการออกแบบโลโก้ จะช่วยให้ผู้ชมทางจิตใจให้ภาพที่มีข้อมูลบางส่วนเท่านั้น เห็น เพียงส่วนหนึ่งของกระดานหมากรุกเป็นพอสำหรับเราที่จะสรุปยอดเงินของคณะ กรรมการที่ขาดหายไปนอกจากนี้ยังจะได้รับการคุ้มครองที่มีรูปแบบการตรวจสอบ อย่างต่อเนื่อง องค์ ประกอบเชิงเส้นศูนย์กลางเครื่องหมายเหล่านี้บรรลุผลงานพื้นฐานหลายประการรวม ถึงการจดจำรูปแบบ แต่ยังช่วยให้สายการ volumize และเติมช่องว่าง พวกเขาจะได้ในครั้งเดียวขนาดใหญ่และหนา แต่ละเอียดอ่อนและเปราะบาง
วงดนตรีของสายมักจะอยู่ในรูปแบบวงบิดในพื้นที่ที่จะสร้างเรื่องจังหวะที่จะเป็นตัวแทนที่ดีที่สุดของลูกค้า มี ความสง่างามที่จะแก้ปัญหาเหล​​่านี้ที่ดูเหมือนว่าจะไหลได้อย่างง่ายดายและ มักจะเชื่อมต่อกลับไปยังต้นกำเนิดของพวกเขาแม้ว่าจะไม่จำเป็น ออกมาเล่นกับพื้นหลังสีดำโลโก้เหล่านี้จะเต็มไปมักจะมีสีเข้มของสีสูงและสามารถแผ่เช่นนีออน นอกจาก นี้ยังไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นการไล่โทนสีในการถ่ายทอดข้อความเพิ่มเติม ของการเปลี่ยนแปลงหรือการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับกิจการที่มันหมายถึง นี้ การออกแบบงานศิลปะสตริงแบบไดนามิกเพิ่มขึ้นในความนิยมที่ดีขึ้นกว่าทศวรรษ ที่ผ่านมา แต่ก็จะเห็นความสนใจกับการยอมรับของการทำงานของเส้นแบ่งในการออกแบบตัวตน

4.Sparkle

Sparkle logo trend examples 

ขยับการรับรู้ของอุปกรณ์ที่แพร่หลายสามารถจะเป็นงานที่ยากลำบากและเป็นหนึ่งในนักออกแบบที่มีแนวโน้มที่จะอายไป หลังจากทั้งหมดเราค้าในอคติของประชาชนเกี่ยวกับอุปกรณ์สัญลักษณ์ ดาวห้าแฉกอาจทำให้เกิดความรักชาติที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของประชากรโลก ดาวเดียวที่เหมือนกันอาจหมายถึงภาพยนตร์ย่อยที่เหนือกว่าหรือเกรดที่เหนือกว่าระดับที่ได้รับมอบหมาย ความหมายทางศาสนานอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยดาวห้าและหกแฉก ขั้วมากขึ้นและมีความหลากหลายสัญลักษณ์ที่มากกว่าที่นักออกแบบเบา ๆ เหยียบทุ่นระเบิดในท้องฟ้า ความหมายขูดและกดเริ่มต้นใหม่ในเพื่อนเก่าดาวสี่แฉกหรือไอคอนที่เลื่องลือสำหรับ "เพชร".
ไม่แน่นอนไอคอนใหม่ แต่อย่างหนึ่งที่มีอยู่ในการฟื้นตัว rocketing ดาวสี่แฉกจะถูกรับรู้และควบคู่กับโฮสต์แตกแยกน้อยของสัญลักษณ์ ขอเริ่มต้นด้วยการยอมรับว่ามันเป็นดาวที่มีความสุขเป็นสิ่งที่แววประกายและกระพริบตาไป ไม่ ทราบว่าดาวเดียวกันนี้สามารถสร้างขึ้นมาจากสี่ semicircles หรือจากแปดส่วนของเส้นแบนและทั้งสองสามารถใช้แทนกันได้โดยไม่ต้องค่อนข้าง เปลี่ยนแปลงในความหมาย ไหวพริบเลนส์สี่จุดผลกระทบน่าจะเป็นตรรกะมากขึ้นเป็นตัวแทนของดาวบนท้องฟ้ากว่าดาวห้าแฉกเคยจะ มันเป็นบางสิ่งบางอย่างที่จะชื่นชมยังคงเป็นสัญลักษณ์ของที่ดีและตรงไปตรงมาก็แค่นำบางส่วนบรรเทากราฟิกที่น่าพอใจ

5.Pick-Up Sticks


Pick-Up Sticks logo trend examples 

สุ่มเป็นแนวคิดที่น่าสนใจว่าคำนิยามจะบอกคุณไม่มีรูปแบบหรือการคาดการณ์ แม้ว่าซ้ำวางกำปั้นเต็มรูปแบบของกระบะไม้จะไม่สร้างคำสั่งเดียวกันสองครั้ง แต่อย่างไรก็ตามมันจะสร้างลักษณะเดียวกันในแต่ละครั้ง หรืออีกนัยหนึ่งรูปแบบคาดการณ์เราจะเรียกแบบสุ่ม ความสับสนวุ่นวายอะไรนำไปตารางสำหรับนักออกแบบหรือไม่? มันมีพื้นผิวที่เปลี่ยวและเป็นตัวแทนของความสอดคล้องของความคิดที่ได้รับเกียรตินิยมที่ไม่คาดคิด เส้นมีการทอด้วยกันเช่นเส้นไฟเบอร์กลาสจำนวนมากและมีความเท่าเทียมกันเป็นที่แข็งแกร่งเนื่องจากการคาดการณ์ของพวกเขา
เพราะการจัดอุบัติเหตุก็อาจสะท้อนให้เห็นถึงรูปแบบในธรรมชาติเช่นนกทอรังหรือเข็มสนจำนวนมากบนพื้นป่า เหล่านี้อาจจะทำให้เรานึกถึงธนาคารโคลนที่แห้งและแตกหรือใยแมงมุมโดยพลการ ทั้งหมดอยู่ในรูปแบบที่มีวัตถุประสงค์ แต่ขีดของความขลังเช่นกัน ผู้ชายเกินไปสานรูปแบบเหล่านี้กับถนนและเส้นทางและมีเส้นทางการบินและเลนทะเล อาจจะเป็นเหตุผลที่น่าสนใจมากที่สุดสำหรับใช้ในโลโก้นี้เป็นธรรมชาติของมันคาดคั้น มนุษย์รักการสั่งซื้อและให้บริการขึ้นตรงกันข้ามรับประกันการเผชิญหน้ารอบคอบ

6.Coloring

Coloring logo trend examples 

ดู เหมือนว่าเพียงที่เหมาะสมที่เป็นนักออกแบบที่เน้นการแก้ปัญหาตัวตนโมโนเส้น มีลักษณะที่จะดูดทุกลมหายใจสุดท้ายจากเทคนิคที่พวกเขาในที่สุดจะวนเวียนกลับ ไปยังเขตการฉีดสี หลังจากที่ทุกสาขาของสีเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับวัตถุประสงค์ของการแก้ปัญหาโมโนบรรทัดที่อาศัยเฉพาะในสายที่จะกำหนดเรื่องของพวกเขา นี่ คือความก้าวหน้าทางธรรมชาติที่จะแสดงความสามารถความคิดสร้างสรรค์น้ำผลไม้ ของเด็กของนักออกแบบที่ต้องการได้รับการเตือนก่อนหน้านี้ไม่ได้สำหรับสีที่ อยู่นอกเส้น ทั้งหมดที่กล่าวว่าการแก้ปัญหาเหล​​่านี้มีความสวยงามจริงๆที่รักษาความงามร่วมสมัย พวกเขาจะจัดการกับไฮบริดเป็นเทคนิคที่เกี่ยวข้องมีทักษะสมุดระบายสีคิดถึงบางและจานสมาร์ท จำกัด
นี้น่าจะเป็นโอกาสที่จะหารือเกี่ยวกับวิวัฒนาการแนวโน้ม ในการออกแบบกระบวนการนี​​้ได้เพิ่มขึ้นถึงความเร็วมากเกินไปเนื่องจากความสะดวกในการเข้าถึงการทำงานของนักออกแบบอื่น ๆ แนวโน้มสามารถปรากฏขึ้นและกลายเป็นไอในสัปดาห์หรือพวกเขาสามารถสร้างแรงดึงแปรเปลี่ยนและอิทธิพลมานานหลายปี รายงานนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับแนวโน้มการระบุไม่ได้ที่จะถูกคัดลอก แต่เพื่อให้คุณสามารถยกพวกเขาไปข้างหน้า โลโก้โมโนบรรทัดของทุกย้ำได้ทำ inroads อย่างต่อเนื่องสำหรับในช่วงห้าปีหรือมากกว่านั้น โดย เฉพาะอย่างยิ่งนี้แนวโน้มของสีเป็นตัวแปรหนึ่งที่มากขึ้นและมันอาจจะเป็นจุด สิ้นสุดของเส้นหรือมันอาจจะเป็นศูนย์กลางของวิถีใหม่ทั้งหมด โดยไม่คำนึงถึงนักออกแบบในอนาคตจะดูที่โลโก้ขาวดำสายของตระกูลใด ๆ และพวกเขาได้อย่างรวดเร็วตรึงเป็นเด็กของทศวรรษนี้

7.Circle Break

Circle Break logo trend examples 

ลอง นึกภาพแผนภูมิวงกลมเพื่อที่ดีที่ตรงกลางได้รับการกินและสิ่งที่คุณกำลัง เหลือเป็นแหวนที่สมบูรณ์แบบจริงๆของเปลือกโลกกับเศษชิ้นเดียวกันของสีที่ เหลือในปริมณฑล บางครั้งมีชิ้นส่วนที่ขาดหายไปหรือสอง แต่ขอบของวงกลมอยู่เสมอเห็นได้ชัด พื้นที่วงสีอาจจะเป็นเปอร์เซนต์หรือนาทีบนนาฬิกาหรือบางตัวแทนดั้งเดิมน้อยหรือพวกเขาก็สามารถให้ผลการตกแต่ง วงดนตรีติดต่อกันเช่นนี้มีความหมายพื้นฐานจำนวนมากดังนั้นจากความต่อเนื่องในการประมวลผลที่ไร้รอยต่อเพื่อความสมบูรณ์แบบนิรันดร์ นอกเหนือจากชั้นของสีอย่างมีนัยสำคัญเป็นเพียงหนึ่งในข้อความโบนัสมากขึ้น
แม้ว่า บางส่วนของเครื่องหมายเหล่านี้มีลักษณะคล้ายกับแหวนหมุนเช่นแหวนซ้ำได้กลาย เป็นอีกหนึ่งของการโหลดแพร่หลายหรือเป็นจำนวนมากอ่านมัน "รอ" สัญลักษณ์ ใช่ ว่าเป็นกระบวนการและเราต้องการที่จะหารือเกี่ยวกับกระบวนการที่มี เครื่องหมาย แต่อาจจะไม่ได้เป็นหนึ่งที่ทำให้ผู้บริโภคลอยอยู่ในสถานะของการระงับการ เคลื่อนไหว การแปลความหมายเชิงบวกมากขึ้นเป็นที่ยอมรับของหลายส่วนประกอบในการทำงานที่ยอดเยี่ยมในเวลาเดียวกัน นี้ยังเป็นวิธีที่จะแนะนำบางสีเข้มในการดูแลดังกล่าวว่าหลีกเลี่ยงการกลายเป็นปรากฏการณ์ที่ความเข้มของสีฉูดฉาด

8.Trixelate

Trixelate logo trend examples 

เห็นได้ชัดว่าลูกหลานของสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อรูปสามเหลี่ยมและพิกเซลเบ็ดขึ้น แต่ไม่ได้เป็นเพียงสนามที่แข็งแกร่งของรูปสามเหลี่ยมที่สอดคล้องเป็นเนื้อเดียวกัน เต็มรูปแบบของขนาดที่หลากหลายและมีชิ้นลอยที่เห็นภาพเคลื่อนไหวและเรื่องของกระบวนการ เครื่องหมายเหล่านี้มีทั้งรูปสามเหลี่ยมด้านเท่าหรือขวา ​​แต่ไม่ทั้งในเครื่องหมายเดียว พวก เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมากที่สุดเท่าที่จะ พิกเซล แต่มีความรู้สึกในเชิงรุกมากขึ้นด้วยจุดที่คมชัด jockeying สำหรับสถานที่ที่จะลงจอด เกือบจะเหมือน peering อีกชั้นหนึ่งลึกเข้าไปในเขตของพิกเซลและการค้นพบโมเลกุลของพวกเขาแต่งหน้าเป็นจริงรูปสามเหลี่ยม
เหล่านี้เป็นตัวแทนหน่วยงานที่เข้าใจเรื่องราวของทั้งเป็นมากกว่าผลรวมของชิ้นส่วน หรือ บริษัท ที่ใช้ในการก่อสร้างตึกแผนกลยุทธ์ของการเจริญเติบโต มากที่สุดเท่าที่เป็นปริศนาแกรมช่วยให้ผู้เล่นในการสร้างภาพจากส่วนสามเหลี่ยมมีเกมเกือบจะเหมือนมีคุณภาพให้กับเครื่องหมายเหล่านี้ โปรด ทราบว่าโปร่งใสการใช้งานบางอย่างที่จะอนุญาตให้มีการซ้อนทับในขณะที่คนอื่น ๆ อนุญาตให้มีการไล่ระดับสีทั่วไปที่จะล้างในช่วงโลโก้เต็มรูปแบบ อื่น ๆ มีสีทึบและในบางครอบครัวสีเป็นเอกพจน์ แต่ค่านิยมที่แตกต่างกัน แม้จะมีความแตกต่างทั้งหมดนี้เกิดของดีเอ็นเอเดียวกัน

9.Photo

Photo logo trend examples 

ผู้ ที่จะโทษหลักการออกแบบตัวตนดั้งเดิมเสียงขรมขึ้นใบหน้าของพวกเขาและบุก เข้าไปในเหงื่อเย็นเมื่อใดก็ตามที่ภาพที่ถ่ายภาพเป็นที่แทรกเข้ามาในโลโก้ คุณอักษรสามารถเห็นพวกเขาดิ้นแล้วเปิดเข้าไปในบทสวดของความท้าทายนี้ต้องห้ามกราฟิก เขย่าออกและโอบกอดมัน มีอะไรใหม่ที่จะใช้ถ่ายภาพในขณะที่เราได้มีการรายงานในบทความก่อนหน้านี้แนวโน้ม ในอดีตที่ผ่านมาภาพเหล่านี้ได้ทำงานทางของพวกเขาเป็นพื้นหลังหรือไอคอนของภาพเดียวที่ใช้เป็นเครื่องหมายของตัวเอง แนวโน้มนี้จะทำให้รายงานฉบับนี้เป็นปีที่ผ่านมาได้รับการจุดให้ทิปสำหรับการใช้ภาพเหล่านี้แบบครบวงจรในตัวตนของท้องถิ่น
รุ่นที่แตกต่างกันของนักออกแบบชุดได้แปลแสดงออกทักษะใน Photoshop เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชุดเครื่องมือการออกแบบโลโก้ของพวกเขา เครื่องหมายเหล่านี้ได้รับการออกแบบด้วยภาษาสัญลักษณ์เดียวกันกับที่เราอาจจะใช้ในโลโก้ดั้งเดิม แต่ใช้ภาพแทนภาพกราฟิกหรือร่าง ภาพยกออกหน้าและผสมมักจะมีส่วนประกอบกราฟิกอื่น ๆ เพื่อให้เครื่องหมาย Fusing ของ "จริง" และ "กราฟิก" องค์ประกอบสามารถแนะนำและปัญญาอย่างรวดเร็วหรือพวกเขาสามารถได้รับการออกแบบ เพื่อแสดงให้เห็นความเป็นจริงที่มีทรายและรายละเอียดที่เป็นความท้าทายในการ ถ่ายทอดอย่างอื่น ความกังวลจะหายไป

10.Rays

Rays logo trend examples 

ถ้ามันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะทำอย่างไรให้แน่ใจว่าโลกจะรู้? ถ้า เป็นอีเมลที่เราไปที่ตัวพิมพ์ใหญ่ทั้งหมดหรือใบหน้าที่เป็นตัวหนาหรือขีด เส้นใต้หรือบางทีเราแม้กระทั่งกระโดดโปรโตคอลและเน้นละครโดยเปลี่ยนมันสีแดง ที่มีเครื่องหมายอัศเจรีย์หรือสาม !!! นาน ก่อนที่จะเลือกผู้ที่มีอยู่, จิตรกรและช่างฝีมือต้นแบบสร้างความกระจ่างใสไม่มีตัวตนที่อยู่เบื้องหลัง เรื่องของพวกเขาเพื่อแสดงให้เห็นความสำคัญหรือการเรียกร้องให้ความเคารพ เพื่อแสดงให้เห็นนี้ในลักษณะที่พวกเขาใช้กราฟิกอาร์เรย์ของเวกเตอร์เล็ดลอดออกมาจากจุดกลาง เรื่องนี้สร้างผลกระทบของการเรืองแสงที่ดูเหมือนจะลดลงในขณะที่มันออกไปด้านนอกที่คาดการณ์ไว้ ดาวกระจายถ้าคุณจะสร้างขึ้นมา แต่โดยทั่วไปจากเส้นขาวดำน้ำหนัก
ในปีนี้มีการทำเครื่องหมายบานอย่างมากในจำนวนของเครื่องหมายผสมผสานเทคนิคนี้ มันอาจจะเป็นหน่อของความต้องการที่จะเติมช่องว่างด้วยการตกแต่งน้ำหนักเส้นเดียว แต่ความหลากหลายของโปรแกรมที่ได้รับการพิเศษ ที่มีขนาดเล็กกว่าสายมีแนวโน้มที่จะทำให้ผิวอ่อนนุ่มลงและให้แก้ปัญหาเวกเตอร์ที่จะเริ่มต้นการอ่านเป็นการไล่โทนที่ลึกซึ้ง การผสมของสองขององค์ประกอบเหล่านี้เมฆฝนแม้จะเป็นวิธีที่ไม่ซ้ำกันเพื่อสร้างการผสมผสานสีที่แสดงให้เห็นในโลโก้ Oblivium มองหานักออกแบบที่จะตรวจสอบวิธีการที่แตกต่างวัฒนธรรมได้กระทำกับผลกระทบนี้เป็นเทคนิคนี้เป็นที่นี่เพื่อสะกด

11.Naive

Naive logo trend examples 

แม้จะมีความหมายถึงเครื่องหมายเหล่านี้เป็นที่ไร้เดียงสาที่พวกเขากำลังเป็นง่ายๆเป็นสุนัขจิ้งจอก มี ยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาการสร้างโลโก้ร่างที่มีความเป็นธรรมชาติและรวดเร็วของการ วาดภาพของเด็กที่มีความเข้าใจและความแตกต่างในการออกแบบที่ละเอียดอ่อนของ การแสดงผลเป็นผู้ใหญ่ ธรรมชาติบริสุทธิ์ของการแก้ปัญหาเหล​​่านี้จะนำรอยยิ้มในใจ มันทำให้เรามั่นใจผลิตภัณฑ์หรือเจ้าของเครื่องหมายไม่ได้มากเกินไปของตัวเองและมีแนวโน้มที่มีอารมณ์ขัน
วิธีการในแบบฉบับที่เหล่านี้ได้รับความสุขในทัศนคติของการต่อต้านความสมบูรณ์แบบที่เชื่อมไปยังก้อนขนาดใหญ่ของมนุษยชาติ พวกเขาต้องการข้อบกพร่องบางอย่างที่จะรับประกันการสัมผัสของมนุษย์ แม้ว่าตัวอย่างเหล่านี้มีสีดำและสีขาวใช้สีจะถูกเก็บไว้ที่เรียบง่ายและไม่ซับซ้อนเป็นอย่างเท่าเทียมกัน รูปแบบและรายละเอียดที่มีความสำคัญต่อแนวโน้มนี้และช่วยยืนยันว่าสาระสำคัญกว้างตา ดังนั้นกว้างตาที่ผู้บริโภคอาจจะรู้สึกพวกเขาก็สามารถรับปากกาและสร้างความงามของเด็กและเยาวชนที่คล้ายกัน นักออกแบบที่มีประสบการณ์จะเรียก Picasso ครั้งเดียวเสียใจเขาใช้เวลาสี่ปีในการวาดเช่นราฟาเอล แต่อายุการใช้งานในการวาดเหมือนเด็ก

12.Coded

Coded logo trend examples

 เครื่องหมายเหล่านี้สำหรับทฤษฎีที่มีความเชื่อตลอดไปออกแบบตัวตนจะตลบตะแลงใส่ข้อความหรือสมรู้ร่วมคิดที่ซ่อนอยู่ในการทำงานของพวกเขา ประกอบจากรหัสมอร์สเป็นก้อนโลโก้เหล่านี้จะมีชมปิหลอกถอดรหัส 'ที่บิตที่จะถอดรหัส เรื่อง ราวที่แท้จริงคือการจำนวนมากที่ทำงานร่วมกันเป็นหนึ่งแสดงให้เห็นโดยนายทหาร ฝ่ายเสนาธิการของจุดและขีดกลางเดินเป็นระเบียบเรียบร้อยในเส้นคู่ขนานเพื่อ ให้บรรลุวัตถุประสงค์ร่วมกัน โดยทั่วไปเหล่านี้จะเห็นในที่ราบเดียวที่มีเปอร์เซ็นต์การต่างๆของปูน เพื่อป้องกันการรวมกันที่เชื่อมต่อกันด้วยความแข็งแรงเช่นเดียวกับผนังอิฐ
เหล่า นี้ส่วนใหญ่จะประกอบด้วยองค์ประกอบที่มีเคล็ดลับโค้งมนหรือปลดเปลื้องแม้ว่า จะมีความอุดมสมบูรณ์ด้วยเคล็ดลับการยกกำลังสองที่จะพบได้เช่นกัน สีไม่ได้ดูเหมือนจะฝ่าฝืนข้อตกลงตั้งแต่โลโก้ตัวอย่างของเราช่วงจากเสียงเดียวที่จะเต็มรูปแบบในรุ้ง ลำดับ ขององค์ประกอบที่บ่งบอกถึงบรรยากาศของธรรมชาติทางวิทยาศาสตร์ซึ่งอาจจะเป็น แบบที่ดีสำหรับลูกค้าที่ธุรกิจการค้าในการแก้ปัญหา formulaic สำหรับ เฟรดฮัทช์การวิจัยโรคมะเร็งคลินิก Hornall เดอร์สันเน้นการทำงานของนักวิจัยที่มีหน้าต่างของกล้องจุลทรรศน์จะดูชุดของ เซลล์ที่ใช้งานแบ่ง recombining และทำเลียนแบบที่ดีที่สุดของพวกเขาเอชเริ่มต้น

 13.Chroma Coaster

 

Chroma Coaster logo trend examples

ใช้สายต่อเนื่องเดียวที่จะหักเลี้ยวปลายและบิดเป็นวิธีเข้าไปในโลโก้เป็นเครื่องมือที่มีเวลาการทดสอบสำหรับนักออกแบบ รวดเร็วและตรงประเด็นเครื่องหมายเหล่านี้มักจะพึ่งพาแบ่งบรรทัดหรือเงาที่ทางแยกที่จะอ่านได้ดี ลองนึกภาพเครื่องหมายเหล่านี้แสดงในสีทึบโดยไม่ต้องใสและพวกเขาแทบจะดึงดูดความสนใจของคุณและจะทำให้คุณงง ใส่ไล่ระดับสีอย่างต่อเนื่องที่ขับเคลื่อนด้วยกระแสของสีเปลี่ยนสีไหลผ่านหลอดเลือดดำตรงของพวกเขาและมีแนวโน้มจะเกิด
บิตเช่นการนำรถไฟเหาะพ่นกระแสที่เปลี่ยนแปลงของพลาสม่าความเข้มของสีสูงในการปลุกของ สีสามารถโปร่งใสทึบแสงหรือเงาและไฮไลท์ในการถ่ายทอดลักษณะ 3 มิติเพื่อทำเครื่องหมาย แล้วแต่คุณเลือกนี้แสดงให้เห็นถึงเส้นทางหรือทางเดินของการค้นพบที่สำคัญในการดำเนินการของลูกค้าหรือบริการของผู้บริโภค มันเคลื่อนเครื่องหมายจากสถานะของการใช้งานอยู่เฉยๆ มัน coveys ระดับของการสั่นสะเทือนในกิจกรรมและในความคิด มันอาจจะหมายถึงการเปลี่ยนแปลงในวัฒนธรรมของผลิตภัณฑ์หรือร๊อค ทั้งสองวิธีนี้เทคนิคที่สดใสทำให้ป๊อปละครเป็นนักออกแบบค้นหาวิธีที่จะรวมเลเยอร์เพิ่มเติมของข้อมูลและวิธีการแก้ปัญหาของพวกเขาสดใส
 

14.Detail

Detail logo trend examples 

เส้นบาง ๆ เดียวสามารถเป็นสิ่งที่สวยงามที่เห็นนอกจากจะไม่สามารถถือเป็นของตัวเองเมื่อลดขนาดลง ในฐานะที่เป็นโลโก้ monoline ขึ้นมีฝีมือนักออกแบบจะโหยหาวิธีที่จะเพิ่มมูลค่าและน้ำหนักกลับเข้ามาในเครื่องหมาย โดยไม่ต้อง resorting ทุ่งกว้างของเสียง, การแก้ปัญหาเป็นมาเกี่ยวกับการทำซ้ำและรูปแบบสกัดจากน้ำหนักจังหวะเดียวกัน และตรงไปตรงมาคูณกับส่วนที่อยู่ใกล้
รูปแบบอาจจะไม่ได้ในทางปฏิบัติสำหรับการดูในระดับที่เล็กลง แต่ยังคงถือน้ำหนักของตัวเองของพวกเขาเช่นเส้นของการแกะสลัก ขยายขนาดของเครื่องหมายและสายบุปผาทำงานเข้าจลาจลของตกแต่ง การ จัดแต่งยังคงเป็นไปได้โดยไม่ต้องขยับน้ำหนักเส้น แต่เลือกเพื่อเพิ่มเครื่องหมายโดยสะท้อนให้เห็นถึงรูปแบบของวัฒนธรรม อุตสาหกรรมหรือความงาม เป็นการแสดงความเคารพพรมเปอร์เซียป้ายวินเทจ, สิ่งทอพื้นเมืองหรือการเคลื่อนไหวทางเรขาคณิตแต่ละช่วยกำหนดโครงกระดูกของ เครื่องหมายที่แสดงที่นี่
จากมุมมองของผู้บริโภคที่ทำงานสายพิถีพิถันสะท้อนให้เห็นถึงความสนใจในรายละเอียดที่พวกเขาอาจหวังที่จะหาในกิจการที่มันหมายถึง ยัง คงประกอบด้วยอย่างน้อยเป็นพื้นที่เชิงลบมากที่สุดเท่าที่เป็นบวกเครื่องหมาย เหล่านี้ให้โปร่งยังอุดมไปด้วยสินค้าที่บ่งบอกถึงความรู้สึกที่แข็งแกร่งของ การรับรู้และงานฝีมือ

15.Shaded

 

Shaded logo trend examples

เงาในชีวิตจริงมาและไปโดยไม่ต้องมีการจัดการที่ดีของความสนใจให้กับพวกเขา พวก เขาให้จำนวนมหาศาลของข้อมูลกับเราว่าเราดูดซับจิตใต้สำนึกที่จะวัดระยะทาง, ความแตกต่างของพื้นผิวระบุแหล่งกำเนิดแสงและโดยทั่วไปให้ใครบางคนจากด้อม ขึ้นกับเราจากด้านหลังถ้าดวงอาทิตย์อยู่ที่ด้านหลังของเรา เงาและมิติ letterforms จากมุมมองของการพิมพ์ให้เรามีโอกาสที่จะแสดงให้เห็นถึงสารละครที่ผิดกฎหมาย หรือให้บิตของความคิดถึงบ้านนอกจะชี้ให้เห็นเพียงไม่กี่
อย่างเป็นไม่มีอะไรใหม่เกี่ยวกับการใช้เงามิติ แต่นักออกแบบจะกอดรวมของเทคนิคนี้ในการบันทึกหมายเลขและการสร้างพวกเขาโดยใช้ทุกซ้ำไป น้อย กว่าการใช้งานของเงายาวที่ออกแบบส่วนติดต่อผู้ใช้ที่ได้ยึดไปและอื่น ๆ อีกมากมายโซลูชั่นกราฟิกที่มีความตั้งใจที่จะหลอกลวงประชาชนตาไม่มี ไม่ ว่าจะเป็นตัวอักษรเดียว / พระปรมาภิไธยย่อหรือคำหรือวลีรวมทั้งการกลับมาตกแต่งจะคล้ายกับพิธิสามัญและ สายตาให้องค์ประกอบภาพบทบาทที่โดดเด่นในหน้าเต็มรูปแบบของผู้เล่นบิต

 

เกี่ยวกับผู้เขียน

บิลการ์ดเนอร์เป็นหลักของการออกแบบการ์ดเนอร์และผู้สร้าง LogoLounge.com เว็บไซต์ที่ไม่ซ้ำกันซึ่งในเวลาจริงสมาชิกสามารถโพสต์งานออกแบบโลโก้ของพวกเขา; การศึกษาการทำงานของคนอื่น ๆ ; ค้นหาฐานข้อมูลโดยใช้คำสำคัญของนักออกแบบชื่อประเภทลูกค้าและคุณลักษณะอื่น ๆ ; เรียนรู้จากบทความที่เขียนโดยชัดแจ้งสำหรับการออกแบบโลโก้; และอื่น ๆ อีกมากมาย บิลสามารถติดต่อได้ที่ bill@logolounge.com

นายการ์ดเนอร์ยังเป็นนักเขียนที่ขายดีที่สุด LogoLounge หนังสือชุด 1-8 (LogoLounge 9 ตีร้านค้าตก 2015); โลโก้เชื่อข้อความในการออกแบบโลโก้; และเป็นผู้เขียนออนไลน์ของสี่หลักสูตรกับ lynda.com
 
 

หรือไปอ่านเต็มๆที่ www.logolounge.com/article/2015logotrends#.VZgC3kX4oy4

แต่งัยก็อย่าลืมใช้บริการ ออกแบบโลโก้ กับเรานะ เพราะเรา รับออกแบบโลโก้ที่ทรงพลังไม่มีวันตกยุค^^

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น